biển số xe bắc ninh

Biển số xe Bắc Ninh ?

Biển số xe Bắc Ninh 2021

Biển số xe ô tô 4-7 chỗ Bắc Ninh99a
Biển số xe cho xe chở khách từ 9-16 chỗ Bắc Ninh99B
Biển số xe cho xe ô tô bán tải Bắc Ninh99C
Biển số xe ô tô van Bắc Ninh99D
Biển số xe ô tô Liên Doanh ở Bắc Ninh99LD
Biển số xe rơ móc tại Bắc Ninh99R
Biển số xe quaand đội ở Bắc Ninh99KT
Biển số xe Bắc Ninh

Nếu bạn muốn tìm hiểu về Bắc Ninh và Biển số Bắc Ninh thì hãy theo dõi bài viết này nhé.

Biển số xe Bắc Ninh là 99

Theo quy định của pháp luật, xe gắn máy di chuyển trên toàn tỉnh Bắc Ninh sẽ được dùng cho biển số xe 5 số đồng thời áp dụng những kí hiệu ký tự riêng để xác định biển số theo từng huyện, thành thị. Chi tiết như sau :

Chi tiết biển số xe của từng quận huyện Bắc Ninh

  • Bắc Ninh: 99-G1
  • Từ Sơn: 99-B1
  • Tiên Du: 99-C1
  • Yên Phong: 99-D1
  • Quế Võ: 99-E1
  • Thuận Thành: 99-F1
  • Gia Bình: 99-H1
  • Lương Tài: 99-K1

Tỉnh Bắc Ninh thuộc  đồng bằng sông hồng khu vực bắc bộ, là cửa ngõ vào Hà Nội từ phía bắc. Bắc Ninh có diện tích khá nhỏ nhưng là nơi có địa thế chiến lược vô cùng quan trọng, phù hợp để phát triển kinh tế, công nghiệp, công nghệ. Đây là đại bản doanh của Samsung lớn nhất toàn cầu. Người dân Bắc Ninh cũng rất hiền lành và chăm chỉ, nên tốc độ phát triển thuộc hàng top. Chính vì vậy, lượng phương tiện đăng ký mới rất nhiều. 

Phía nam giáp thành phố Hà Nội. Phía bắc giáp tỉnh bắc giang . Phía đông và đông nam giáp tỉnh hải dương . Phía nam giáp tỉnh hưng yên thành thị bắc ninh 30 cây số cách Hà Nội khoảng 45 cây số phi trường toàn cầu Nội Bài . Có Đà Hải phòng 110km được đợi chờ có thể có nhiều quyền lợi cho tăng trưởng kinh tế.

Ý nghĩa biển số xe 

Biển số xe Bắc Ninh ?

Biển số xe Bắc Ninh được quy định theo Thông tư số 15/ 2014 / TT – BCA và Thông tư số 36/2010/TT-BCA. 

Phòng cảnh sát giao thông, phòng cảnh sát Giao Thông Bắc Ninh – ( sau đây viết gọn là phòng cảnh sát giao thông ) giấy phép , cấp biển số các loại xe gồm : ôtô, máy kéo , rơ-moóc, sơ-mi rơ-moóc ; xe mô tô có khả năng tích xilanh từ 175 phân phối trở lên hoặc xe có chọn lựa bắt có thẩm quyền và các loại xe với thiết kế tương tự xe nêu trên của cơ quan , tổ chức , cá nhân trong nước và nước ngoài , kể cả xe của quân đội, xe của các bộ hoặc cư trú tại điểm.

biển số xe bắc ninh

Biển số xe ô tô tỉnh Bắc Ninh

Biển số xe Bắc Ninh gồm có : 99A, 99B, 99C, 99D, 99LD.

Với tất cả các phương tiện giao thông như ô tô, xe máy. Trước khi sử dụng, chúng phải được đăng ký bởi cơ quan chính phủ. Và mỗi phương tiện ở mỗi tỉnh thành khác nhau sẽ có một biển số. Theo quy định số. 64, phụ lục 02, thông tư số. 15/2014 / TT – BCA ngày 04/04/2014 Biển kiểm soát 99 của Bắc Ninh sẽ được cấp cho các phương tiện giao thông trong khu vực.

Trên đây là thông tin về biển số xe Huyện Bắc Ninh. Hi vọng sẽ giúp bạn nắm được thông tin về biển số ô tô, xe máy Bắc Ninh. Để dễ dàng biết được ký hiệu của các biển số xe 99 ở đâu?

 

Xem thêm : Biển số 93 là của tỉnh nào?