cần làm gì khi người yêu tới tháng

Cần làm gì khi người yêu tới tháng

Cần làm gì khi người yêu tới tháng – đây là câu hỏi của rất nhiều chàng trai vì vô tình trở thành nạn nhân trong các cuộc cãi vã vô lý với bạn gái. Vì trong suốt thời gian “đèn đỏ” người phụ nữ sẽ thay đổi tâm trạng, tính khí thất thường.

khi người yêu tới tháng, cô ấy sẽ  cảm thấy cáu kỉnh, khó chịu vì thay đổi nội tiết tố, một số trở nên hoạt động quá mức, một số trở nên chậm chạp.

Mặc dù ở mọi thời điểm, bạn được cho là một người bạn trai / người chồng tuyệt vời, nhưng trong 5 ngày đèn đỏ này bạn sẽ cần thêm một chút nỗ lực để khiến cô ấy thoải mái và hạnh phúc.

Vì vậy, dưới đây, với sự giúp đỡ và khuyến nghị của phụ nữ, chuyên gia trong lĩnh vực tâm lý phụ nữ, chúng tôi liệt kê cho bạn 12 điều cần làm khi người yêu tới tháng.

1. Đừng đổ lỗi cho cô ấy bất cứ điều gì trong thời gian này

Bạn có thể đúng về sự cáu kỉnh của cô ấy, tâm trạng thất thường và tâm trạng tồi tệ gây ra cho kỳ kinh nguyệt của cô ấy, nhưng ĐỪNG BAO GIỜ nói ra điều đó! Vì cô ấy đang rất Nhạy cảm một cách tiêu cực với mọi vấn đề. Bạn nên hiểu, đây là một quá trình sinh học ảnh hưởng đến hành vi của tất cả phái nữ không riêng gì cô ấy. Việc đổ lỗi cho cơ thể cô ấy chỉ khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn!

>>> Cách nói chuyện với người yêu bớt nhạt

2 Đừng thảo luận về kinh nguyệt

Những người đàn ông thân mến, một người phụ nữ hoàn toàn biết những gì đang xảy ra với cơ thể của mình. Vì vậy, bạn không cần tỏ ra là chuyên gia và đưa ra lời khuyên trong trường hợp này, trừ khi bạn là bác sĩ. Một khi cô ấy bắt đầu giải thích những chi tiết phức tạp về những gì đang diễn ra dưới đó, bạn sẽ là người co rúm người lại. Vì vậy, tốt nhất là bạn nên tránh chủ đề này hoàn toàn.

3 Tránh những chủ đề gây tranh cãi

Bình thường, cô ấy có thể là một người lý trí và dễ tính, nhưng khi tới tháng, cô ấy sẽ không ứng sử như ngày thường.  Bất cứ điều gì có thể gợi ra một chút khó chịu nhỏ nhất có thể biến thành sự tức giận hoàn toàn khi cô ấy, vì đây là tác dụng của sự thay đổi hormone. Do đó, tốt nhất là bạn nên giữ cho cuộc trò chuyện nhẹ nhàng và êm dịu, ít nhất là cho đến khi cô ấy kết thúc kỳ kinh. 

4. Trả lời câu hỏi một cách cẩn thận 

Nếu cô ấy đang bắn phá bạn bằng những câu hỏi hết sức phi lý thì bạn cũng đừng tức giận và bất ngờ. Bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi trả lời, vì phản ứng tiếp theo của cô ấy là một loạt những lời giận dữ, đe doạn, giận dỗi. Hãy tự nghĩ xem, bây giờ là thời điểm thích hợp để nói lời thành thật hay bạn trả lời qua loa cho xong. Nếu bạn không muốn xẩy ra xung đột không đáng có thì tốt nhất bạn bạn chỉ trả lời những gì cô ấy muốn nghe.

cần làm gì khi người yêu tới tháng
cần làm gì khi người yêu tới tháng

5 Khi người yêu tới tháng – Hãy kiên nhẫn hết mức có thể

Hãy từ bi với cảm xúc của cô ấy trong giai đoạn người yêu đến tháng . Trạng thái này chỉ là tạm thời và cô ấy sẽ trở lại trạng thái tuyệt vời của mình trong vài ngày tới. Khi những cuộc đấu khẩu không hồi kết xảy ra, hãy nhớ rằng bạn là người mà cô ấy trút bỏ mọi thứ vì bạn là của riêng cô ấy và cô ấy cảm thấy hoàn toàn như ở nhà với bạn. Hãy dồn hết sự kiên nhẫn của bạn cho những ngày đó trong tháng và cố gắng trở nên tốt đẹp hơn nếu có thể. Đây là điều Cần làm gì khi người yêu tới tháng.

6 Cần làm gì khi người yêu đến tháng – Mua đồ ăn

Khi người yêu đến tháng cô ấy bị mất nhiều máu và cảm thấy đầy hơi có thể khá mệt mỏi. Nhưng nó có thể làm tiêu hao rất nhiều năng lượng của một người phụ nữ đến nỗi cô ấy quá mệt mỏi để chuẩn bị một bữa ăn. Một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho người yêu của mình là mua đồ ăn mà cô ấy yêu thích.

Đôi khi phụ nữ đến kỳ kinh nguyệt có thể bắt đầu có cảm giác thèm ăn hơn bình thường. Hỏi cô ấy muốn ăn gì không và đặt mua cho cô ấy. Nó sẽ không chỉ làm cho cô ấy cảm thấy đặc biệt mà còn an ủi cô ấy một cách triệt để nhất. Bạn hãy ghi nhớ cách làm này Khi người yêu đến tháng

7 Xem phim với cô ấy

Khi người yêu bạn tới tháng, sẽ có những cơn đau như bị chuột rút, đau bụng sẽ làm người yêu của bạn đau đớn như địa ngục. Để đánh lạc hướng cô ấy khỏi cảm giác khó chịu, hãy dành thời gian vui vẻ bên nhau. Xem bộ phim yêu thích của cô ấy và đừng quên bỏng ngô! Chỉ cần ở bên an toàn, tránh bất cứ điều gì gây căng thẳng hoặc nặng nề.

8 Đừng tỏ ra ghê tởm

Hãy cho cô ấy thấy rằng bạn không cảm thấy khó chịu khi nghĩ về chu kỳ kinh nguyệt của cô ấy ngay cả khi trong lòng bạn không cảm thấy thoải mái với nó. Nếu cô ấy cố gắng nói chuyện với bạn về kinh nguyệt, đừng tỏ ra không quan tâm hoặc nói ” em hãy nói với cô bạn gái của em chứ anh biết gì đâu”  Điều này sẽ khiến cô ấy cảm thấy như bạn vô cảm và không quan tâm đến người yêu.

Điều cần làm khi người yêu tới tháng là bạn hãy sẵn sàng làm việc vặt cho cô ấy. Hãy đi lấy, hoặc đi mua cho cô ấy những đồ dùng lặt vặt mà cô ấy đang cần hoặc đã hết, (Nếu bạn nghĩ rằng đồ vệ sinh là “đồ của con gái” là bạn chưa trưởng thành) và chọn cho cô ấy một ít sô cô la, trà sữa, bánh ngọt hoặc bật một bản nhạc yêu thích của cô ấy khi bạn đang ở đó! Nó sẽ làm cho cô ấy cảm thấy như bạn thực sự quan tâm.

>>> app hẹn hò 

9 Làm cho cô ấy cảm thấy được yêu thương 

Hãy cho cô ấy biết bạn hạnh phúc như thế nào khi có cô ấy trong cuộc đời mình. Nói với cô ấy rằng cô ấy là một người bạn, một người bạn gái hoặc một người vợ tuyệt vời. Nếu cô ấy đang ở cơ quan hoặc ở xa bạn, hãy gọi vào điện thoại di động, điện thoại cơ quan hoặc gửi email cho họ và cho cô ấy biết cô ấy xinh đẹp, ngọt ngào và tuyệt vời như thế nào.

Nó thậm chí không thể mô tả được việc một người làm điều này tốt như thế nào. Đừng qua mặt cô ấy nếu cô ấy cáu kỉnh và cáu kỉnh do tâm trạng thất thường. Dưới đây là lời khuyên của chuyên gia để tập thể dục trong thời gian đó trong tháng .

10 Giúp cô ấy mọi việc – khi người yêu tới tháng

Nếu cô ấy có bất kỳ việc nhà hay việc vặt nào cần làm, hãy giúp cô ấy. Hãy giải tỏa căng thẳng cho cô ấy bằng cách rửa bát hoặc đem đồ đạc đi giặt. Điều này sẽ giúp cô ấy nâng một số trọng lượng khỏi vai và cho cô ấy thời gian để thư giãn.

Hãy nhớ rằng cô ấy có thể không chỉ làm ít hoặc nhiều việc nhà. Những người phụ nữ làm việc để kiếm sống và điều hành một gia đình gồm trẻ em và vật nuôi và mọi thứ khác cũng có kinh nguyệt và PHẢI đối phó. Hãy quan tâm. Dưới đây là lời khuyên giúp bạn trả lời câu hỏi: Cần làm gì khi người yêu tới tháng?

11. Hãy quan tâm và an ủi

KHÔNG ép buộc cô ấy phải thân mật nếu bạn nhận thấy sự khó chịu dù là nhỏ nhất. Điều này không chỉ khiến cô ấy khó chịu và khó chịu mà còn cho thấy bạn là một người ích kỷ. Hãy quan tâm và tôn trọng cảm xúc của cô ấy. Bảo cô ấy ngồi xuống và xoa bóp hoặc ôm cô ấy thật ấm áp. Ngay cả một cái xoa tay an ủi cũng có thể khiến cô ấy cảm thấy dễ chịu hơn và ít nhất sẽ thể hiện sự quan tâm của bạn.

12. Ở bên cô ấy khi người yêu tới tháng

Hãy ôm cô ấy khi cô ấy muốn dựa vào bạn. Chỉ cần để cô ấy ngủ trong vòng tay của bạn cũng có thể khiến cô ấy cảm thấy thoải mái. Chỉ cần ở đó và được ngọt ngào khiến bất cứ ai cũng cảm thấy tốt hơn. Hãy làm cho cô ấy nhận ra rằng bạn luôn ở đó vì cô ấy dù dày hay mỏng.

Tham gia vào một số màn dạo đầu để làm cô ấy dễ dàng chỉ khi cô ấy cảm thấy thoải mái với nó. Nhưng nếu cô ấy muốn có không gian và muốn được ở một mình, hãy cho cô ấy đặc quyền. 

Kết luận: Trên đây là 12 điều Cần làm gì khi người yêu tới tháng, bạn sẽ được cho là chàng trai tinh tế, tử tế khi biết và thực hiện những điều trên.